Cách đơn giản loại bỏ mụn đầu đen triệt để

Mụn đầu đen có nguồn gốc từ các sợi bã nhờn tích tụ lâu ngày hoá cứng lại thành đầu mụn chặn lỗ chân lông, bị ôxi hoá bởi môi trường hàng ngày, biến thành mụn đầu đen.

Mụn đầu đen còn được hình thành bởi những tế bào da chết đã bị thay mới quyện với bã nhờn. Chính những đầu bã nhờn ban đầu mang màu trắng này, dần chuyển sang nâu hoặc đen do ô xi hoá, dẫn đến tên gọi của chúng.

Xem thêm:




Những nốt mụn đầu đen này khiến cho khuôn mặt bạn bị sạm đen, làn da không nhẵn mịn và rất mất thẩm mỹ. Sau khi dùng nhiều cách trị mụn thì chúng lại tiếp tục hình thành. Vấn đề là làm thế nào để trị mụn đầu đen triệt để. Dưới đây là một cách có thể giúp bạn. 

Bước 1: 

Trước tiên, bạn cần phải xông hơi mặt để làm mềm các mụn đầu đen và dễ dàng loại bỏ chúng. 

Bước 2: 

Sau đó, trộn 1 muỗng canh bột nở (banking soda), 2 muỗng cà phê muối và 1 muỗng canh mật ong và sử dụng nó như mặt nạ. Áp dụng nó trên các mụn đầu đen và sau đó rửa sạch sau 5 phút.

Bước 3: 

Dùng một lát chanh và chà xát lên mũi của bạn, sau đó áp dụng một lớp lòng trắng trứng và che mũi bằng mặt nạ giấy khoảng 15 phút. 

LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 nhận xét :

  1. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA QUẢ ÓC CHÓ NHÂN ĐỎ VÀ QUẢ ÓC CHÓ NHÂN VÀNG
    Quả óc chó ngày nay đã khá phổ biến trên thị trường, có rất nhiều quả óc chó bán ở đâu hà nội
    loại được trồng từ nhiều vùng khác nhau cho khách hàng lựa chọn, trong đó quả óc chó vàng được xem là khá phổ biến và nhiều khách hàng lựa chọn nhất, quả óc chó đỏ tuy mới được sử dụng nhưng đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.
    Vậy quả óc chó đỏ khác biệt như thế nào với quả óc chó nhân vàng:
    1. Về xuất xứ
    Quả óc chó vàng được trồng từ nhiềuquả óc chó mua ở đâu hà nội
    vùng khác nhau trên thế giới, ở Việt Nam hiện nay cũng đã trồng thanh công loại này
    Quả óc chó đỏ chỉ duy nhất vùng phía bắc Califonia - Mỹ mới có loại giống này
    2. Mùi vị
    Quả óc chó đỏ có vị ngọt, bùi, mùi thơm tự nhiên, nhiều người quả óc chó có tốt cho bà bầu
    khi mới ăn quả óc chó nhân vàng thường dể bị ngấy rất khó ăn thì quả óc chó đỏ dể ăn hơn một lúc có thể ăn được số lượng nhiều hơn.
    3. Về hình dáng
    Quả óc chó đỏ có vỏ xù xì hơn, quả óc chó bán ở đâu tại đà nẵng
    có loại hơi đen, có loại vàng sáng, nhưng so với quả óc chó nhân vàng thì vỏ quả óc chó đỏ rất mỏng, dể dàng tách vỏ, và phân nhân nhiều
    4. Về công dụng
    Cũng giống như quả óc chó nhân vàng, quả óc chó đỏ cũng mang trong mình giá trị dinh dưỡng cao, có nhiều công dụng hiệu quả cho sức khỏe của tất cả mọi người. Tuy nhiên các hàm lượng vitamin, axit béo Omega 3, và khoáng chất trong quả óc chó đỏ cao gấp 2 lần so với quả óc chó mua ở đâu tai tphcm
    quả óc chó nhân vàng.
    Điểm khác biệt nỗi trội hơn là trong quả óc chó đỏ còn có nguồn Omega 7 thuộc nhóm axit béo không bão hòa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, các chất kháng viêm, nhiễm hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả một số bệnh và tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe không chỉ cho trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai mà cho sức khỏe của tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa

} }) //]]>